วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีปีใหม่ 2557 และการเริ่มต้นที่ Blogspot ครับ

สวัสดีทุกๆท่านครับผม

และ สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังเช่นกันครับ
ถึงจะผ่านมาหลายวันแล้วแต่นี่คือเอนทรี่แรกของผมในปีนี้และเอนทรี่แรก ณ Blogspot
ขอเป็นควันหลงเทศกาลปีใหม่ 2557 นี้ซักนิดนะครับ (ฮา)

หลังจากที่พี่ๆเพื่อนๆหลายท่านได้ทยอยมาลงหลักปักฐานใหม่ในชุมชนแห่งนี้แล้ว เมื่อจังหวะเหมาะทางสะดวกผมเลยได้ตามมาบ้าง อาจจะยังขลุกขลักไปบ้างก็ต้องเรียนรู้การใช้งานกันไป ^ ^"



ปิดท้ายด้วยภาพส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับยูคิมิคุซัง


















Time has passed again, Life goes on
Sometime I have a hard time in my life
But we'll keep going on

'The future start from today,
Today will be the past'

Let's trying to do the best.

Wishes all the best and happiness to you
Hope we're have a good year.

HAPPY NEW YEAR 2014

ภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายกับแสงสุดท้ายของปี 2556 ครับ
ตอนที่ถ่าย มีข้อความภาษาญี่ปุ่นในใจผมอยู่ท่อนหนึ่งจากเพลง Happy Endings ของฮานะซาวะ คานะซังครับ

いつか 涙のあとに しあわせの意味 みつける日まで...
Itsuka namida no ato ni Shiawase no imi mitsukeru hi made

ซึ่งแปลในความเข้าใจของผม ว่า :
ซักวันนึง คราบน้ำตาจะแปรเปลี่ยนเป็นสิ่งที่มีความหมาย
ท่ามกลางความหมายของความสุข จนกว่าที่เราจะไปถึงวันนั้น
- - -
หมายถึงช่วงเวลาต่างๆที่เราต้องเผชิญทั้งสิ่งที่ดีๆและร้าย
แต่ซักวันนึง ทุกๆสิ่งที่เราได้พานพบประสบเจอ จะกลายเป็นสิ่งที่มีความหมายครับ
และท่ามกลางสิ่งเหล่านั้น ขอให้เราเลือกที่จะรักษาอะไรที่ดีๆเอาไว้




สุดท้ายนี้ ขอฝากบล็อกนี้ไว้กับทุกท่านด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับผม


- - - - - -
เพจและบล็อกของพวกเรา

Off Art กับ สารพัด สารพัน  www.facebook.com/off.art.onn
เพจหลักในเฟซบุ๊คของพวกเราครับ (อ๊อบ อาท อร)

Arto's Conner & Shop www.facebook.com/arto.conner.shop
เพจที่แยกออกมาจากเพจหลัก เป็นเหมือนมุมของผมคล้ายๆบล็อกนี้แต่ว่าจะมีส่วนของการรับฝากซื้อและฝากหาของด้วยครับ ในอนาคตอันใกล้นี้จะพยายามพัฒนาให้เป็นร้านเต็มตัว

Songwut กับ งานที่ชอบ @blogspot songwutoffice.blogspot.com
บล็อกของอ๊อบ (พี่ชายผม) ณ blogspot ครับ

Songwut กับ งานที่ชอบ @exteen  songwutoffice.exteen.com
บล็อกของอ๊อบ ณ exteen

Arto's Conner arto-conner.blogspot.com
บล็อกนี้ ของผมเองครับ (อาท)

Puttipong กับ บันทึก สิ่งที่ชอบ puttipong-artist.exteen.com
บล็อกของผม ณ exteen

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดถึงเขา ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE

    ตอบลบ